Ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân, gia đình - IOS, Android. Windows Phone



Ứng dụng Sổ Thu Chi do Công ty Cổ phần MISA phát triển nhằm giúp các cá nhân, gia đình quản lý chi tiêu hiệu quả đang được cung cấp MIỄN PHÍ trên các kho ứng dụng WindowsPhone, Android và iOS.

Có 3 cách để cài đặt ứng dụng Sổ Thu Chi:

Cách 1: Truy cập các đường dẫn dưới đây để cài đặt

Trên Windowphone: http://www.windowsphone.com
Trên iOS: https://itunes.apple.com
Trên Android: http://apps.microsoft.com

Cách 2: Truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng trên điện thoại di động. Tìm từ khóa “Sổ Thu Chi” và tiến hành download rồi cài đặt.
• Đối với máy hệ điều hành iOS kho ứng dụng là App Store
• Đối với máy hệ điều hành Windows phone kho ứng dụng là Store
• Đối với máy hệ điều hành Android kho ứng dụng là Windows phone Store

Cách 3: Sử dụng QR code

               
                           Windowsphone  iOS Android

– Quản lý thu chi:
Giúp bạn ghi chép các khoản thu chi của cá nhân/gia đình, theo dõi luồng tiền vào ra giữa các ví/tài khoản và phân tích tình hình thu chi hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
+ Sổ Thu Chi MISA không giới hạn số lượt ghi chép thu chi, không hạn chế số lượng ví/tài khoản và cho phép bạn thoải mái hiệu chỉnh các hạng mục thu/chi để ghi chép theo cách nhanh nhất mà bạn muốn.
+ Sổ Thu Chi MISA giúp bạn thống kê các khoản chi gắn với một sự kiện/chuyến đi cụ thể ví dụ như những chuyến du lịch, những bữa tiệc hay mỗi dịp Tết nhất để từ đó có thể dễ dàng kiểm soát lượng chi phí và lên kế hoạch chi tiêu cho những chuyến đi/sự kiện tương tự trong tương lai.


– Quản lý ngân sách:
Giúp bạn theo dõi số tiền thực chi so với hạn mức chi bạn đã định nhằm giúp bạn kịp thời điều chỉnh các quyết định chi tiêu. Sổ Thu Chi MISA áp dụng nguyên tắc 6 chiếc hũ trong quản lý tài chính cá nhân để gợi ý các hạn mức chi cho bạn.


– Quản lý vay nợ:
Sổ Thu Chi MISA cho phép bạn phân biệt được các khoản thu chi thông thường với các khoản vay/trả nợ khi ghi chép thu chi và cung cấp cho bạn báo cáo về tình hình vay nợ từ mức tổng hợp đến mức chi tiết. Bạn sẽ dễ dàng nắm rõ đang cho vay hay còn nợ ai bao nhiêu tiền, kể cả khi giữa hai bên có rất nhiều đợt vay/trả.



– Phân tích tài chính:
Các báo cáo phân tích tình hình thu chi, tình hình tài chính và dự báo tài chính sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng về tình trạng chi tiêu và bức tranh tổng giá trị tài chính gia đình, từ đó có căn cứ điều chỉnh cán cân thu-chi/tiết kiệm theo mục tiêu tài chính của mình.

Sử dụng công nghệ di động và điện toán đám mây, Sổ Thu Chi MISA đảm bảo dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn, được đồng bộ và truy cập dễ dàng từ mọi thiết bị smartphone, máy tính bảng, hay máy tính để bàn mà bạn có.



Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn