Lucky Patcher 9.6.5 APK [ ROOT - Nên dùng trên giả lập - Hoặc tìm hiểu kỹ ]

 


Lucky Patcher APK là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất trong giới MOD Android. Ứng dụng này được ví như một công cụ nhiệm màu, giúp người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác tưởng như không thể đối với một người sử dụng bình thường. Chẳng hạn như xoá quảng cáo trong ứng dụng, thay đổi quyền ứng dụng, xoá ứng dụng hệ thống, mua in-app miễn phí…

Giới thiệu Lucky Patcher

Thông thường, chúng ta sẽ chẳng cần tới Lucky Patcher. Nhưng thử tưởng tượng rằng bạn vừa tải về một trò chơi tuyệt hay nhưng lại bị giới hạn bởi những nhân vật, vật phẩm và các tài nguyên cần được mở khoá. Để mở khoá chúng, bạn phải bỏ tiền túi để mua thông qua cổng thanh toán của Google Play. Nhưng lúc này, bạn không có một xu dính túi?

Rõ ràng là những nhà phát triển game / ứng dụng cũng cần phải kiếm tiền. Nhưng đôi lúc bí bách quá thì thôi, đành phải sử dụng Lucky Patcher thôi!!!


Các tính năng chính của Lucky Patcher

Bạn sẽ không tin nổi đâu, ứng dụng này có thể làm được rất nhiều thứ. Nó cũng thường xuyên được cập nhật để hỗ trợ hầu hết các điện thoại Android và nhiều game & ứng dụng khác nhau.

Loại bỏ quảng cáo

Các trò chơi hoặc ứng dụng trên Android thường tích hợp quảng cáo Admob. Sẽ thật bực mình khi đang chơi vui mà những quảng cáo này bật lên, gây gián đoạn tiến trình của bạn. Với Lucky Patcher, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ quảng cáo gây khó chịu trong bất cứ ứng dụng nào.

MOD các trò chơi dễ dàng

Bạn có thể MOD/Crack nhiều trò chơi dễ dàng với Lucky Patcher và sở hữu thật nhiều vàng, gems trong trò chơi. Lưu ý là tính năng này yêu cầu quyền Root.

Có một danh sách các Bản vá tùy chỉnh được cập nhật hàng ngày, bạn có thể tham khảo các trò chơi có thể áp dụng Bản vá tùy chỉnh trên trang chủ của Lucky Patch.

Miễn phí mua In-app

Bạn thậm chí không cần lãng phí tiền bạc để mua các vật phẩm trong trò chơi. Chỉ cần có Lucky Patcher và bạn có thể mua những vật phẩm mà mình yêu thích, mà không cần tới tiền thật.

Bypass license verification

Không phải tất cả ứng dụng trên Google Play Store đều miễn phí. Những ứng dụng trả phí này đều có cơ chế bảo vệ được gọi là license verification, do đó bạn sẽ không thể chạy được chúng cho dù sở hữu APK. Và bằng cách bypass license verification, bạn có thể chạy các ứng dụng trả phí một cách ngon lành ngay cả khi bạn chưa mua chúng.

Miễn phí mua các ứng dụng trả phí

Bằng cách bỏ qua bước thanh toán trên Google Play, bạn có thể mua các ứng dụng trả phí mà không mất bất cứ khoản tiền nào.

Xoá quyền của ứng dụng

Một số ứng dụng hoặc trò chơi có những quyền đáng ngờ. Chẳng hạn như đó là một trò chơi offline nhưng lại yêu cầu kết nối Internet? Hãy xoá bất kỳ quyền không mong muốn nào khỏi ứng dụng của bạn. 

Tạo clone ứng dụng

Lucky Patcher hỗ trợ người dùng nhân bản các ứng dụng trên chiến điện thoại của họ.

Các switches trong Lucky Patcher

Switches là một phần của Lucky Patcher, nơi bao gồm những tính năng tiện ích khác không thuộc các tính năng chính. Cơ bản các Switches sẽ giúp bạn tự động hóa các công việc liên quan đến quản lý ứng dụng, bao gồm:

  • Tự động di chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ
  • Tự động di chuyển ứng dụng sang bộ nhớ máy
  • Tự động cập nhật ứng dụng hệ thống
  • Tự động sao lưu APK đối với các ứng dụng đã cài đặt, hoặc cập nhật
  • Google License Verification Emulation
  • Google Billing Emulation

Tải Lucky Patcher APK cho Android và hack mọi thứ!

Đơn giản, an toàn, dễ sử dụng, đây quả là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời dành cho các thiết bị Android. Tôi thường chơi các trò chơi trên Google Play, ứng dụng này đã giúp tôi MOD rất nhiều trò chơi. Lucky Patcher là một công cụ Android tuyệt vời để bạn có thể sửa đổi quyền ứng dụng, MOD game, gỡ quảng cáo, mua hàng In-app miễn phí.

Ngoài những tính năng chúng tôi đề cập ở trên, ứng dụng này còn rất nhiều các tính năng hữu ích giúp bạn quản lý và chơi với các ứng dụng trên chiếc điện thoại Android của mình. Bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại qua đường link bên dưới bài viết này. Chúc các bạn may mắn!


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn