Công cụ Auto Click trên điện thoại Android Nhận dạng hình ảnh và màu sắc

 


Macrorify là ứng dụng Auto click hỗ trợ chơi game cho thiết bị Android, với khả năng phát hiện hình ảnh và nhận dạng văn bản tuyệt vời, Macrorify sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ mobile khi app tự động thực hiện các hành động lặp đi lặp lại của bạn, nhờ đó giúp bạn tiếp kiệm thời gian và tối ưu tốc độ thao tác khi chơi game.

1. Giới thiệu về Macrorify

Macrorify là ứng dụng auto click giúp tự động hóa các tác vụ, chức năng và hoạt động khác nhau trên thiết bị Android. App cung cấp một bảng điều khiển tiện dụng, cho phép bạn bắt đầu, dừng và tạm dừng auto click một các nhanh chóng. Từ ấn giữ, nhấp đúp đến kéo thả, thu phóng..., Macrorify có thể thực hiện bất kỳ thao tác vuốt và cử chỉ nào.


Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các cài đặt về vòng lặp hay thời gian chờ theo ý muốn để tạo ra giao diện người dùng tùy chỉnh phù hợp nhất với mình. Điều tuyệt vời là bạn không cần phải root thiết bị để sử dụng Macrorify. Ứng dụng hỗ trợ Android Kitkat (4.4) trở lên và hoạt động ngay cả trong các trình giả lập Android.

2. Tính năng độc đáo của Macrorify

- Hỗ trợ mọi thao tác vuốt hoặc cử chỉ (kéo và thả, chụm, thu phóng, nhấp đúp...).

- Ghi lại các thao tác chạm của bạn và phát lại chúng.

- Tự động phát hiện văn bản và hình ảnh.

- Mọi thứ từ thao tác nhấp và vuốt đơn giản đến phát hiện hình ảnh đều có thể được thiết lập trong một giao diện dễ sử dụng.

- Không cần phải root thiết bị.

- Hỗ trợ Android 4.4 trở lên và các trình giả lập Android.

- Tự tạo macro hoặc download macro do những người dùng khác tạo ra từ cửa hàng Macro tích hợp.

3. App cùng chức năng

Auto Clicker cho Android cũng là công cụ hỗ trợ tự động click hiệu quả, với Auto Clicker cho Android, người dùng có thể thiết lập các thao tác tự động lặp đi lặp lại nhiều lần trên màn hình điện thoại của mình.


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn