Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 Full Crack



Ngay sau khi ra mắt phiên bản Photoshop CC 2018 mới nhất thì hãng Adobe cũng chính thức ra mắt cũng như đổi tên phiên bản Adobe Lightroom CC thành 2 phiên bản Adobe Lightroom Classic CC và Adobe Lightroom CC. Tuy có chút rắc rối về tên gọi nhưng những tính năng chính trên 2 phiên bản này vẫn được giữ nguyên. Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ link tải Lightroom Classic CC 7.1 2018 bản quyền mãi mãi vô cùng nhanh chóng và tiện dụng.

Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 là một trong những công cụ chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh gia trong việc chỉnh sửa ảnh cũng như thiết kế và làm mới những sản phẩm từ ảnh. Bạn có thể tải Lightroom như một công cụ bổ trợ cùng với các phần mềm làm ảnh chuyên nghiệp khác.

Nhưng ở bản Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 này thì có một chút khác biệt. Để hiểu một cách đơn giản về 2 phiên bản Classic CC và CC, Classic là phiên bản mạnh mẽ dành cho đối tượng những người dùng Lightroom từ trước đến giờ, tập trung và tối ưu hóa cho việc sử dụng trên máy tính trong khi CC là phiên bản rút gọn, loại bỏ khá nhiều tính năng để tập trung hơn cho đám mây, có thể hoạt động trên nên nhiều nền tảng khác nhau trên cả di động và máy tính.


Vậy kể từ bây giờ Lightroom sẽ có tên mới là Lightroom Classic CC. Trong khi ứng dụng Lightroom CC mới sẽ tự động tải ảnh gốc lên kho lưu trữ của Adobe. Ngay cả Lightroom Classic CC cũng có tuỳ chọn đồng bộ dữ liệu lên kho lưu trữ, nó sẽ tự chuyển đổi ảnh gốc sang định dạng phù hợp (DNG) và tải chúng lên. Lợi ích là bạn có thể truy cập vào kho lưu trữ ảnh trực tuyến của mình và xử lý theo ý thích.

Nói qua tính năng của Lightroom CC, nó đem đến cho người dùng trải nghiệm xử lý ảnh đơn giản và trực quan hơn. Các công cụ tuỳ chỉnh được sắp xếp hợp lý và thao tác mượt mà hơn. Tất nhiên nó sẽ hạn chế nhiều tính năng hơn so với phiên bản Lightroom Classic nhiều tính năng.

Đây là bộ cài đặt đầy đủ theo chuẩn phát hành của Adobe. Không giống các bản tràn lan trên mạng thường có chứa Virus Trojan.

CÁC CẬP NHẬP MỚI TRONG BẢN PHOTOSHOP LIGHTROOM CLASSIC CC 2018:
  • Hỗ trợ ghép ảnh Panorama: Nếu như trước đây bạn phải sử dụng Photoshop hoặc một phần mềm khác để ghép ảnh Panorama thì giờ đây Lightroom CC đã trực tiếp hỗ trợ tính năng này. Kèm theo đó, bạn còn có thể lưu lại file kết quả dưới định dạng RAW và chỉnh sửa nhanh hơn so với trước đây phải chỉnh từng tấm ảnh lẻ.
  • Hỗ trợ chế độ HDR RAW: Chế độ HDR nay đã hỗ trợ cả định dạng RAW, giúp bạn kiểm soát màu sắc cũng như chi tiết tốt hơn rất nhiều lần. Những phần mềm khác, kể cả Photoshop chỉ hỗ trợ xuất file ảnh HDR ở định dạng TIFF, vốn dĩ không hỗ trợ dữ liệu cân bằng trắng nên việc Lightroom CC hỗ trợ RAW thực sự là một cuộc cách mạng với những ai hay chụp HDR.
  • Công cụ Gradient Filter & Radial Filter được nâng cấp: Gradient Filter và Radial Filter là những công cụ tuyệt vời giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa từng phân vùng riêng biệt của ảnh, hỗ trợ các tính năng như cân bằng trắng, điều khiển độ tương phản, độ bão hòa, độ sắc nét, giảm độ nhiễu và bộ lọc màu. Phiên bản cập nhật mới cho phép người dùng sử dụng brush để xóa đi những vị trí không cần thiết trên vùng chỉnh sửa khiến chúng càng trở nên hữu dụng.
  • Cải thiện lớn về hiệu năng: Các phiên bản trước của Lightroom thường gặp các vấn đề về hiệu năng. Kể cả khi được cài đặt trên các máy tính đời mới, vẫn có những lúc chúng tỏ ra chậm chạp. Lightroom CC hiện tại có hiệu năng gia tăng đáng kể bằng cách hỗ trợ GPU trong quá trình xử lý. Theo tài liệu chính thức từ Adobe thì Lightroom CC nhanh hơn từ 4 tới 5 lần so với phiên bản trước đây. Ngoài việc tăng tốc, việc hỗ trợ GPU cũng sẽ giúp cho CPU được giảm tải, từ đó các máy tính có cấu hình không cao cũng sẽ chạy mượt mà phần mềm này.
  • Hỗ trợ Mobile: Ngoài các tính năng cho Lightroom CC trên máy tính, Adobe cũng tung ra phiên bản Lightroom trên iOS và Android, với các tính năng không hề thua kém bản PC. Tính năng đồng bộ giữa thiết bị di động và PC cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại khi cần mà không cần những bước phức tạp.

Cấu hình yêu cầu:
  • Intel® or AMD processor with 64-bit support
  • Microsoft Windows 7 with Service Pack 1 (64-bit), Windows 8.1 (64-bit), or Windows 10 Version 1511 or later (64-bit)
  • 4 GB of RAM (8 GB recommended)
  • 1024 x 768 display
  • 2 GB of available hard-disk space for program installation.
  • Internet connection and registration are necessary for required software activation, validation of subscriptions, and access to online services.

Graphics processor acceleration requirements:
  • AMD: Radeon GPU with DirectX 12 or OpenGL 3.3 support.
  • Intel: Skylake or newer GPU with DirectX 12 support.
  • NVIDIA: GPU with DirectX 12 or OpenGL 3.3 support.
  • OpenGL 3.3 and DirectX 10-capable video adapter for GPU-related functionality.
  • 1 GB of Video RAM (VRAM). 2 GB of dedicated VRAM (4 GB recommended) for large, high-resolution monitors, such as 4K- and 5K-resolution monitors.

Tải Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 bản chuẩn nhà phát hành:

                                                                  Google Drive

Hướng dẫn Crack Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 bằng file amtlib.dll:
Ở những Website khác sẽ không có hướng dẫn crack bằng file amtlib.dll, họ thường hướng dẫn crack bằng file Patch/Keygen có chứa mã độc, virus nên không an toàn.
Link Mega trên là bản gốc không có file Patch/Keygen anh em chỉ cần crack bằng file amtlib.dll theo hướng dẫn ở phía dưới là được.
  • Khi cài đặt nhớ ngắt kết nối mạng Internet và cài đặt click Trial hoặc Try.
  • Sau khi cài đặt anh em bấm Close để thoát chương trình cài đặt.
  • Tải file amtlib.dll tại đây.
  • Tiếp theo anh em copy file amtlib.dll và sau đó paste vào folder cài đặt của chương trình.
  • Mặc định là C:\Program Files\Adobe\Adobe Lightroom Classic CC
Done, giờ anh em có thể sử dụng Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 v7.1 miễn phí.
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn