Memrise: Ứng dụng học Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Hoa

 


Memrise là ứng dụng học ngoại ngữ hiệu quả với gần 100 ngôn ngữ khác nhau trên Thế giới. Ứng dụng giúp bạn luyện tập hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết thông qua nhiều bài giảng với chủ đề đa dạng, được cải tiến liên tục và hoàn toàn miễn phí. 


I. Thông tin ứng dụng Memrise

  • Nền tảng: iOS 11.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS: ~ 549,8 MB, Android ~ 8.5M
  • Loại ứng dụng: Giáo dục
  • Nhà phát hành: Memrise
  • II. 6 tính năng chính của Memrise

    1. Học tập không giới hạn với gần 100 ngôn ngữ trên Thế giới

    Ứng dụng Memrise hỗ trợ người dùng học tập không giới hạn với gần 100 ngôn ngữ Thế giới. Bạn có thể học nhiều ngôn ngữ cùng lúc ngay trên điện thoại của mình ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu. 



  • 2. Hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết 

    Memrise sẽ giúp người dùng học ngoại ngữ được cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đồng thời cùng lúc. Những bài học sẽ đi kèm những video phát âm của người bản xứ, phía dưới là phần phụ đề đi kèm để bạn dễ dàng nhìn thấy, nghe và phát âm theo. 

    Bên cạnh đó là những phần ôn tập giúp bạn nhớ được những từ đã học lâu hơn như: viết lại câu, phát âm những cụm từ đã học và được nhận xét đánh giá, nghe và chọn đáp án đúng,...Tùy theo cấp độ, Memrise sẽ có nhiều bài học phù hợp với trình độ và tốc độ hiểu bài của người học, giúp người học không quá căng thẳng khi học nhưng vẫn thu được nhiều kiến thức bổ ích và cải thiện cr 4 kỹ năng..


3. Nhiều bài giảng với chủ đề đa dạng

Memrise sở hữu kho bài giảng theo nhiều chủ đề đa dạng. Những  bài giảng này sẽ tổng hợp những từ vựng, cấu trúc câu thường gặp trong cùng một chủ đề cụ thể như: nghề nghiệp, nhà hàng, sở thích,...giúp bạn dễ dàng nhớ từ vựng và ngữ pháp có hệ thống và tự tin sử dụng từ theo chủ đề 



4. Chương trình liên tục được cải tiến và hoàn toàn miễn phí

Đặc biệt, Memrise liên tục cập nhật và cải tiến các chương trình học, đem lại thích thú cho người học mà lại hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được trải nghiệm những giáo trình mới chất lượng, và cải tiến liên tục mà không hề mất bất kỳ một chi phí nào.


5. Các trò chơi đa dạng để học và luyện tập: Ôn Siêu Tốc, Luyện Nghe, Từ Khó, Ôn Tập Thường,

Memrise tích hợp nhiều trò chơi đa dạng để học và luyện tập: Ôn Siêu Tốc, Luyện Nghe, Từ Khó, Ôn Tập,...Những trò chơi này được xây dựng kết hợp giữa trò chơi và học tập, vừa đem lại tính giải trí mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các kiến thức, giúp bạn ôn tập những kiến thức đã học vô cùng dễ dàng.




6. Chế độ offline (ngoại tuyến)

Memrise còn có chức năng học ngoại tuyến không cần mạng internet vô cùng thuận tiện. Bạn dễ dàng ôn luyện và học tập ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu ngay trên điện thoại của mình. 



Ứng dụng Memrise giúp bạn học ngoại ngữ không giới hạn với gần 100 ngôn ngữ trên Thế giới, với đầy đủ lộ trình hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Ứng dụng sở hữu nhiều bài giảng với chủ đề đa dạng và được cải tiến liên tục hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay tải ứng dụng về điện thoại và bắt đầu chinh phục bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn thích nhé.






Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn