WIBR Công cụ hack mật khẩu WIFI dành cho Android

Chủ đề hôm nay sẽ là cácg hack mật khẩu wifi trên Android bằng công cụ WIBR. Tên đầy đủ của công cụ này là WIBR +. Nó có khả năng bẻ khóa mật khẩu Wifi mà không cần Root điện thoại.



Phần mềm này được thiết kế là để kiểm tra độ bảo mật của các mạng WiFi. Nhưng bạn cũng có thể dùng nó để tấn công các Wifi nào bảo mật kém. Hiện tại, WIBR + hỗ trợ hai loại tấn công. Tấn công từ điển và tấn công Bruteforce

Cách sử dụng WIBR + để hack mật khẩu WIFI

Tải về và mở phần mềm WIBR+ lên sẽ thấy giao diện như dưới đây. Có thể giao diện hiện tại của phần mềm sẽ khác trong ảnh một chút xíu do cập nhật phiên bản mới. Nhưng cách dùng thì vẫn vậy nhé !


Chạm vào ADD NETWORK, bạn sẽ thấy các mạng WiFi gần nhất. Tiếp tục chọn một mạng WiFi mà bạn muốn hack.


Ở bước này, bạn chọn hình thức tấn công mà bạn muốn sử dụng. Mình sẽ thử dùng cách BruteForce, mình sẽ check vào ô Bruteforce trong danh sách. Sau đó chọn Configure Bruteforce.


Tiếp theo thiết lập kiểu dò mật mã khi Bruteforce. Mình sẽ check cả 4 ô để nó dò cả kí tự hoa, kí tự thường, số và cả ký tự đặc biệt luôn.

  • Min length – độ dài ít nhất của mật khẩu, bạn cứ để ở mức 8 số theo mặc địch của mọi loại modem.
  • Max length – độ dài tối đa của mật khẩu, nên để vừa vừa thôi, vì dài quá thì nó sẽ dò lâu. Thông thường thì mật khẩu wifi không ai đặt quá dài (hơn 20 ký tự) cả.

Thiết lập xong thì ấn Save Configuration để lưu tùy chọn lại. Cuối cùng là ấn “ADD TO QUENE” để tiến hành bruteforce.

Cách sử dụng từ điển để dò mật khẩu

Từ điển là một tập tin văn bản lưu trữ các mật khẩu (Mỗi dòng 1 mật khẩu). Phần mềm sẽ dùng các mật khẩu đó và dò từng dòng một. Bạn có thể tự biên soạn từ điển bằng cách viết ra file .txt danh sách các mật khẩu.

Đối với cách sử dụng từ điển thì bạn vẫn chọn mạng cần hack như cách trên. Thay vì chọn cách Bruteforce thì bạn chọn cách sử dụng Dictionary. Bạn có thể chọn từ điển có sẵn của hệ thống trong các lựa chọn còn lại.



Hoặc có thể sử dụng từ điển bên ngoài bằng cách ấn vào “ADD CUSTOM DICTIONARY” để thêm một từ điển mới ở ngoài và ấn nút ADD TO QUEUE như ở trên để chạy là xong.

Theo thống kê của ứng dụng thì tốc độ dò tối đa là 10 mật khẩu trong 1 phút. Quá trình dò mật khẩu rất là tốn pin vì máy phải chạy liên tục như chạy Game vậy. Do đó, bạn nhớ dùng khi điện thoại đầy pin hoặc vừa sạc vừa dò nha.

Links download bên dưới mình có kèm theo file txt cho các bạn. Các bạn có thể sửa lại để thêm một số password vào nhé.

                                  Download





Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn