Polish: Ứng dụng chỉnh sửa, hiệu ứng độc đáo, bộ lọc ảnh đẹp, tách ảnh ra khỏi nền bằng AI

 

Polish là ứng dụng chỉnh sửa, ghép ảnh với nhiều công cụ chuyên nghiệp giúp tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh, bao gồm các hiệu ứng glitch, hơn 100 bộ lọc màu sắc, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa,... Bạn sẽ dễ dàng tạo nên những bức ảnh vô cùng độc đáo và cuốn hút người nhìn.

I. Thông tin ứng dụng Polish

  • Nền tảng: Android 4.4 trở lên.
  • Dung lượng: Android ~14MB.
  • Loại ứng dụng: Chụp & hình ảnh
  • Nhà phát hành: InShot Inc.

II. 7 tính năng chính của ứng dụng Polish

1. Hơn 100 bộ lọc màu sắc và ánh sáng glitch độc đáo

Polish cho bạn tự do thể hiện cá tính bản thân qua những bức ảnh với hơn 100 bộ lọc màu sắc phong phú như Bright, Story, Natural,... và các ánh sáng glitch tuyệt đẹp như RGB, RB, GB, Neon,... Thỏa sức sáng tạo ngay thôi nào!

Hơn 100 bộ lọc màu sắc và ánh sáng glitch độc đáo

2. Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như độ sáng, độ tương phản, điều chỉnh bằng đường cong màu sắc,...

Ứng dụng còn cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc chuyên nghiệp mà không cần dùng đến các phần mềm phức tạp như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản của màu sắc,.. Đặc biệt, Polish còn tích hợp công cụ điều chỉnh màu sắc bức ảnh bằng đường cong cực kì tiện lợi.

 Hơn 100 bộ lọc màu sắc và ánh sáng glitch độc đáo

3. Thêm nhãn dán với hơn 500 mẫu.

Polish tích hợp cho bạn hơn 500 mẫu nhãn dán hợp trend và được cập nhật thường xuyên, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức ảnh của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thêm nhãn dán với hơn 500 mẫu.

4. Thêm văn bản vào ảnh, đổi màu, đổ bóng cho chữ.

Ứng dụng với bộ hơn 20 phông chữ độc đáo được Việt hóa cho người dùng với cách tính năng nổi bật như đổi màu chữ, đổ bóng, tạo viền, lồng khung mờ cho chữ,...

Thêm văn bản vào ảnh, đổi màu, đổ bóng cho chữ.

5. Thay đổi nền ảnh, tách ảnh ra khỏi nền bằng AI.

Điểm đặt biệt của ứng dụng này là hỗ trợ người dùng tách ảnh ra khỏi nền bằng trí tuệ nhân tạo AI chỉ với 1 chạm. Sau đó, bạn có thể lưu lại để dùng làm nhãn dán hoặc tiếp tục ghép với một bức ảnh khác, tại đây, Polish cung cấp cho bạn thư viện ảnh nền lung linh như ảnh bầu trời, bờ biển, rừng cây,....

Tách ảnh ra khỏi nền

6. Công cụ làm thon gọn dáng người, gương mặt và kéo dài chân cho ảnh.

Đây chắc chắc là ưu điểm mà các bạn nữ yêu thích nhât, ứng dụng Polish có sẵn công cụ làm thon gọn dáng người, tạo gương mặt V line và kéo dài chân,... cho bức ảnh của bạn thật hoàn hảo.

Công cụ làm thon gọn dáng người, gương mặt và kéo dài chân cho ảnh.

7. Chế độ phơi sáng kép, tạo ảnh nghệ thuật chỉ với 1 chạm.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn tạo ảnh chồng ảnh nghệ thuật, với chế độ phơi sáng kép này, bạn chỉ cần thêm bức ảnh yêu thích khác, ứng dụng sẽ cho bạn tự do điều chỉnh đồ mờ, che phủ,... sao cho phù hợp nhất.

Phơi sáng kép

Polish là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại không thể thiếu với hàng loạt tính năng, công cụ chuyên nghiệp. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm và đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu có thắc mắc nhé.


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn