SnapEdit - Trình Sửa ảnh AI Siêu Nhiều Tính Năng Thông Minh

 

Ứng dụng SnapEdit – Chỉnh sửa ảnh AI sở hữu rất nhiều công cụ hữu ích giúp bạn có được bức ảnh cực kỳ ưng ý đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Bạn sẽ dễ dàng xóa được vật thể không mong muốn có trong ảnh cùng những tính năng chỉnh sửa vô cùng thông minh khác khi sử dụng ứng dụng này. 

Giới thiệu ứng dụng SnapEdit – Trình sửa ảnh AI

SnapEdit App là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng, được nhiều người dùng yêu thích với những tính năng chỉnh sửa ảnh AI cực kỳ thông minh. Đặc biệt là khả năng xóa bỏ vật thể không mong muốn khỏi hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng được phát triển dựa trên nền tảng AI, có thể tự động thực hiện các thao tác chỉnh sửa .

Hiện tại, SnapEdit đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là Android và IOS với lượng người dùng lên tới hàng chục triệu.

Giới thiệu về ứng dụng SnapEdit

Giới thiệu về ứng dụng SnapEdit

SnapEdit có những tính năng chính nào?

Dưới đây là những tính năng chỉnh sửa chính của ứng dụng SnapEdit mà bạn sẽ được trải nghiệm: 

Xóa người, vật thể chỉ với 1 chạm

Bạn có thể loại bỏ mọi vật thể hay người không mong muốn có trong bức ảnh của bạn chỉ với một lần chạm khi sử dụng SnapEdit. Do ứng dụng thông minh này sẽ phân tích ảnh của bạn và xác định được những yếu tố nên bị loại bỏ để làm cho bức ảnh đẹp hơn.

Tính năng xóa bỏ vật thể chỉ với 1 chạm

Tính năng xóa bỏ vật thể chỉ với 1 chạm

Làm ảnh nét hơn 

Bức ảnh của bạn sẽ có chất lượng cao hơn với tính năng làm nét ảnh của ứng dụng Snap Edit. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng, tương phản, bão hòa,…, để làm nổi bật các chi tiết quan trọng trong bức hình. 

Tính năng làm nét ảnh của ứng dụng SnapEdit

Tính năng làm nét ảnh của ứng dụng SnapEdit


Thay nền trời 

Tính năng loại bỏ nền trời sẽ giúp bạn thay đổi được bầu trời u ám, nhàm chán trong ảnh bằng bằng các màu trời trong xanh, có nắng giúp cho bức hình thêm chuyên nghiệp hơn. 

Tính năng xóa nền trời của ứng dụng SnapEdit

Tính năng xóa nền trời của ứng dụng SnapEdit

Xóa phông 

SnapEdit cung cấp tính năng xóa phông thông minh giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong bức ảnh với lớp nền bị làm mờ đi. Bạn có thể tùy chỉnh nền trong suốt để tăng thêm sự sáng tạo cho bức ảnh của mình. 

Bộ lọc nghệ thuật 

Bộ lọc đa dạng màu sắc và hiệu ứng khác nhau được cung cấp bởi SnapEdit giúp cho bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời chỉ với một cú chạm. Các bộ lọc đa dạng từ kiểu cổ điển đến hiện đại, từ đen trắng đến màu sắc sống động giúp thể hiện được phong cách riêng của bạn. 

Tính năng chọn bộ lọc nghệ thuật chất lượng 

Tính năng chọn bộ lọc nghệ thuật chất lượng

Ưu điểm của phần mềm chỉnh ảnh SnapEdit 

Người dùng SnapEdit để chỉnh ảnh đã rất hài lòng với những tính năng được cung cấp. Ngoài ra, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm giúp cho trải nghiệm của người dùng được tốt hơn như sau: 

  • Ứng dụng có giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác đơn giản. 
  • Ảnh chỉnh sửa có chất lượng cao: Bạn sẽ nhận được bức ảnh đã chỉnh sửa có chất lượng cao nhất nhờ các công cụ AI được cung cấp bởi ứng dụng không làm giảm đi độ phân giải của ảnh. 
  • Dễ dàng lưu và chia sẻ ảnh đã chỉnh sửa về máy một cách dễ dàng
Những ưu điểm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Snap Edit

Những ưu điểm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Snap Edit


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn