SketchBook - Ứng dụng vẽ tranh chuyên nghiệp trên Điện thoại và IPAD

 

SketchBook là ứng dụng vẽ tranh tuyệt vời với giao diện làm việc toàn màn hình, hơn 150 cọ vẽ cùng nhiều công cụ hỗ trợ vẽ khác nhau. Ứng dụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới bắt đầu và cho cả các chuyên gia vẽ, thiết kế.

SketchBook

I. Thông tin ứng dụng SketchBook

  • Nền tảng: iOS 11.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS ~122.4MB, Android ~ 81MB
  • Loại ứng dụng: Chụp và hình ảnh
  • Nhà phát hành: Autodesk Inc.

II. 7 tính năng chính của ứng dụng SketchBook

1. Giao diện làm việc toàn màn hình, người dùng dễ dàng sử dụng.

Khi khởi động ứng dụng SketchBook, hệ thống sẽ khởi động giao diện toàn màn hình của điện thoại bạn cùng thanh công cụ sẽ giúp cho việc thao tác trên ứng dụng được dễ dàng hơn các ứng dụng thông thường khác.

Giao diện toàn màn hình

2. Tùy chỉnh cọ vẽ, điều chỉnh bán kính cọ vẽ, độ mờ, đục, xoay,..

SketchBook hỗ trợ bạn đắc lực trong công việc thiết kế khi bổ sung các tính năng tùy chỉnh độ dày - nhạt của nét vẽ, độ đục - trong,... Do đó, bạn có thể tùy chỉnh các thông số bán kính nét vẽ, độ mờ,... để có thể tùy ý sáng tạo theo ý tưởng của bản thân.

Điều chỉnh nét vẽ chuyên nghiệp

3. Dễ dàng điều hướng, kiểm soát các chi tiết nhỏ nhất trong bản vẽ, có thể zoom lên 2500%.

Ưu điểm của tính năng này là bạn hoàn toàn có thể phóng to bức ảnh lên đến tận 2500% tỉ lệ ảnh để thấy rõ nhất các chi tiết cực nhỏ trong bức ảnh của mình, từ đó bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa các chi tiết đó một cách chính xác nhất mà ít trình nhiếp ảnh nào làm được.

Khả năng phóng to mà không vỡ ảnh

4. Lựa chọn được nhiều cọ vẽ có sẵn bao gồm bút chì, bút mực, bút đánh dấu,...

Với bộ sưu tập hơn 150 cọ vẽ có sẵn gồm đủ loại như bút chì, bút đánh dấu, cọ sơn,... và các hoạ tiết khác, ứng dụng sẽ giúp bạn phác hoạ bức tranh thật sinh động và độc đáo, cho bạn thoả sức đam mê sáng tạo.

Tuỳ chọn hơn 150 cọ vẽ

5. Bộ sưu tập SketchBook với nhiều tùy chọn xem album.

Mỗi bức ảnh bạn vẽ sẽ được lưu lại trong album của SketchBook trên thiết bị điện thoại của bạn, bạn có thể xem tất cả album đã lưu của mình trong phần Thư Viện của ứng dụng. Cùng với đó là tính năng tuỳ chọn xem album giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và xem các ảnh của mình một cách rõ nét nhất.

Tuỳ chọn xem album

6. Dễ dàng lưu trữ các tác phẩm trên tài khoản Dropbox.

Với việc liên kết trên tài khoản Dropbox, bạn có thể lưu trữ toàn bộ sản phẩm của mình trên bộ nhớ của Dropbox. Tính năng này sẽ giúp bạn đồng bộ các tác phẩm của mình trên các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng chính thiết bị mình đang sử dụng.

Chỉ cần có tài khoản Dropbox, bạn hoàn toàn có thể vào và xem lại các bức vẽ của mình trên bất kì thiết bị nào.

Lưu trữ tác phẩm trên Dropbox

7. Chia sẻ bức vẽ của mình cho mọi người qua các trình đa phương tiện

Ngoài tính năng sao lưu và đồng bộ trên tài khoản Dropbox, ứng dụng SketchBook còn cho phép bạn chia sẻ những bức hoạ do mình sáng tác đến mọi người qua các trình đa phương tiện phổ biến như FacebookInstagram,...

Chia sẻ tác phẩm đến mọi người

Với khả năng điều chỉnh các chi tiết nhỏ một cách chính xác, các công cụ vẽ chuyên nghiệp và nhiều loại cọ vẽ, bút mực khác nhau,... SketchBook sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ vẽ nghệ thuật như hoạ sĩ đích thực. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải, trải nghiệm ứng dụng và để lại bình luận ngay phía dưới nếu có thắc mắc bạn nhé!


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn